Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

ARSENAL 3 ĐIỂM NHỌC NHẰN TRƯỚC WEST HAM 2-1

Với lợi thế sân nhà, đội bóng đang chơi rất lên chân trong thời gian qua West Ham đã không ngần ngại chơi đôi công ngay từ đầu với Arsenal. Tuy nhiên, “The Hammers” lại không có được may mắn khi lần lượt Almafitano, Tomkins và Caroll đều bỏ lỡ cơ hội.



Chính tiền vệ người Tây Ban Nha đã thực hiện thành công quả 11m mở tỉ số(Livescore) cho “Pháo thủ”. Và họ đã phải nhận trái đắng khi hiệp 1 trôi về quãng thời gian cuối. Phút 40, Reid có pha cài chân khá vụng về với Santi Cazorla trong vòng cấm dẫn đến việc West Ham bị thổi phạt đền.

Từ đường căng ngang chính xác của Oxlade-Chamberlain, Welbeck dễ dàng làm tung lưới đội chủ sân Boleyn Ground để nhân đôi cách biệt cho đội bóng của Arsene Wenger. Chỉ 3 phút sau, bàn thắng lại đến với đội khách.

Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì đội bóng của Big Sam làm được. Những cơ hội trong phần còn lại đều bị họ bỏ phí. Ngay đầu hiệp 2, ở phút thứ 54, West Ham đã có bàn rút ngắn với tình huống phối hợp tạt cánh đánh đầu theo kiểu bóng đá Anh truyền thống giữa James Tomkins và Cheikhou Kouyate.

Đây là món quà kết thúc năm 2014 đầy ý nghĩa mà “The Gunners” dành tặng người thầy đáng kính Arsene Wenger và các CĐV đã cổ vũ cho đội bóng suốt nửa đầu mùa giải này. Dự đoán kết quả bogs đá cuối cùng, West Ham thất thủ 1-2 trên sân nhà trước “người hàng xóm” Arsenal và để cho chính “Pháo thủ” soán ngôi thứ 5 của mình sau vòng đấu thứ 19.


Đội hình ra sân:

Arsenal: Monreal, Oxlade-Chamberlain, Flamini, Coquelin, Sanchez, Welbeck, Szczesny, Debuchy, Mertesacker, Koscielny, Cazorla.


West Ham: Song, Amalfitano, Kouyate, Downing, Sakho, Adrian, O'Brien, Tomkins, Reid, Cresswell, Carroll.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét