Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Aguero chấn thương trong trận gặp Everton

Sau khi dính chấn thương trong trận đấu với Everton hôm qua, tiền đạo Sergio Aguero có thể sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng. 

>>  dự đoán bóng đá

Điều đó khiến các CĐV của The Citizens tỏ ra lo lắng, nhất là khi họ phải quyết đấu với AS Roma và giữa tuần này để giành tấm vé vào vòng 16 đội Champions League. Cầu thủ người Argentina được cho là gặp chấn thương đầu gối trong phần đầu trận đấu với Everton và phải rời sân.



Theo như lịch bóng đá thì Manchester City đang có lịch khá dày trong thời gian sắp tới, trong khi tiền đạo Sergio Aguero bị trấn thương phải nghỉ trong thời gian khá lâu, điều này đã gây thêm phần khó khăn cho đội bóng. Theo tờ Ole.com, Aguero bị dãn dây chằng đầu gối, nhưng không bị rách như những chẩn đoán ban đầu. Nếu điều đó là sự thật, cầu thủ 26 tuổi phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng và chỉ có thể trở lại trong đội hình Man City vào đầu năm sau.


Dự kiến, hôm nay Man City sẽ có thông báo chính thức về chấn thương của Aguero. Thời gian qua, tiền đạo này chơi rất ấn tượng. Anh là chân sút chủ lực của đội bóng với 14 bàn thắng ghi được trng 15 trận đấu ở Premier League, là người có công lớn trong việc giúp Manchester City giữ vững trong bảng xếp hạng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét